GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

Với cuộc sống bôn chen như hiện nay, có lẽ ai cũng mong muốn xây dựng được một ngôi nhà với giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Vấn đề này đã không còn xa lạ trong lĩnh vực xây dựng mà còn là chủ đề nóng của rất nhiều hộ gia đình đang tìm kiếm phương án tốt nhất để xây được một ngôi nhà ưng ý.

Xây nhà giá rẻ cần đảm bảo được các yếu tố: kinh phí thấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và phù hợp nhu cầu.

Sau đây là những giải pháp thông minh để bạn có thể xây dựng được một ngôi nhà giá rẻ:

1. Xác định nguồn tư vấn

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có được một căn nhà khang trang đảm bảo chất lượng nhưng với một giá thành thấp? Trước tiên bạn cần xác định nhu cầu, mục đích sử dụng nhà, các bố trí và số lượng phòng ốc,… những thông tin này giúp cho các kiến trúc sư đưa ra các mẫu thiết kế phù hợp, đơn giản để tiết kiệm chi phí nhưng không kém phần sang trọng. Việc lựa chọn một bản thiết kế như ý, hãy bàn bạc với kiến trúc sư để có những sự tư vấn tốt nhất, tránh trường hợp bỏ trống không gian, tốn chi phí di tu bảo dưỡng về sau.

2. Xác định kiến trúc sư thiết kế

Thực sự sẽ rất khó và mất thời gian, tiền bạc để bạn tự thiết kế ngôi nhà của mình. Vì để thiết kế nên một công trình nhà ở, bạn phải có một kinh nghiệm và sự hiểu biết nhất định, bạn phải tìm tòi học hỏi tham khảo rất nhiều ý kiến,… Vậy nên, tốt nhất bạn vẫn nên tìm cho mình một kiến trúc sư để giúp bạn hoàn thành ước mơ của mình.

3. Chọn vật liệu

Các vật liệu và trang thiết bị có giá phải chăng mà có chất lượng tốt sẽ là điều mấu chốt để xây dựng được một ngôi nhà giá rẻ.

Các cơ hội khuyến mãi, giảm giá luôn là cơ hội để người tiêu dùng có thể chọn cho mình những loại vật liệu chất lượng mà chi phí bỏ ra ít. Tất nhiên, phải có sự kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi quyết định chi tiền.

Từng không gian khác nhau sẽ phù hợp với các vật liệu khác nhau, như: dùng xi măng chất lượng cao để đổ khung mái bê tông cốt thép; còn phần xây, trát có thể sử dụng xi măng có chất lượng vừa phải. Mặt khác, cần đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật trong lúc trộn xi măng hoặc thi công để tránh sự lãng phí không đáng có.

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm gạch lát nền, ốp tường, sơn tường,… hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu của bạn, có rất nhiều các sản phẩm có mẫu mã đẹp, giá cả vừa phải mà đảm bảo chất lượng, phù hợp với những công trình xây dựng nhà giá rẻ. Không nên chọn các sản phẩm quá cầu kì vì chắc chắn chi phí bạn phải bỏ ra rất lớn.

Sự xuất hiện của các vật liệu xanh là một trong những giải pháp tối ưu cho bài toán xây nhà giá rẻ. Ví dụ như: bê tông nhẹ, gạch block, gạch ốp lát tái chế, tôn lợp sinh thái, vách thạch cao… những sản phẩm này giúp giảm chi phí xây dựng nhà vì giá thành của nó thấp hơn các sản phẩm truyền thống, rút ngắn thời gian thi công và thân thiện với môi trường.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, hy vọng bạn có thể tìm được cách xây dựng được một ngôi nhà giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty VBR để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tốt nhất!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.65

Đối tác