NGÔI NHÀ BÉ NHỎ CỦA CẶP VỢ CHỒNG NGƯỜI NHẬT

Không gian sống được người vợ cải tạo, thiết kế và decor theo cách của mình. Vì sống cùng chồng và 3 người con nên từng mét vuông diện tích đều được người phụ nữ này làm đẹp chỉn chu ai nhìn cũng mê mẩn.

Dù trước đây, đã từng có một cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vợ chồng cô Zhu Buji làm việc ở thành phố Tokyo. Tuy nhiên, vì muốn tránh xa ồn ào, náo nhiệt, tránh xa bụi bặm và hàng loạt xe cộ, đôi vợ chồng này đã chọn cuộc sống thoải mái trong một ngôi nhà nhỏ ở thị trấn Shinjuku thuộc vùng ngoại ô của Tokyo.

 

 

Ngôi nhà rộng thoáng nằm ở vùng ngoại ô Tokyo.

 

 

Con đường về nhà khiến nhiều người mê mẩn.

 

 

Hai cây hoa anh đào trước sân.

 

 

Bãi biển cách thành phố Tokyo khoảng 2 giờ chạy xe.

 

 

Người vợ trẻ thường xuyên ra biển để ngắm nhìn hoàng hôn.

 

 

Cô yêu thích cuộc sống yên bình tại đây.

Con đường chạy dọc về nhà của cô được trồng hoa anh đào. Trước nhà còn có vài cây hoa anh đào. Mùa hoa nở, ngôi nhà đẹp như một bức tranh rực rỡ sắc màu. Ngôi nhà của cô lại gần bờ biển. Đó là điều vô cùng tuyệt vời khiến cô thích thú khi mỗi lần mệt nhọc hay buồn phiền, cô chỉ cần đi bộ ra bờ biển, ngắm nhìn những con sóng vỗ bờ, ngắm mặt trời lặn khi hoàng hôn buông xuống. Cô không ao ước gì hơn một cuộc sống đầy thi vị và bình yên như thế.

 

 

Phía sau nhà được Buji trồng nhiều hoa cẩm tú cầu.

 

 

Rèm cửa in hình cây cối.

Khu vực bếp nấu được chọn gạch lát sàn màu hồng đậm lạ mắt. Không gian với màu trung tính làm màu nền, giúp cho màu của tường và sàn trở thành màu nhấn vô cùng độc đáo, tươi vui và xinh đẹp.

 

Ngôi nhà nhỏ lãng mạn của đôi vợ chồng trẻ từ bỏ cuộc sống ở Tokyo, Nhật Bản để về ngoại ô sinh sống - Ảnh 9.

 

Góc bếp đẹp gọn gàng.

 

Một góc nhỏ nhiều cây xanh.

Lối vào nhà được phân chia bằng sàn, bên ngoài là sàn nhựa, bên trong là sàn gỗ ấm áp. Ngôi nhà như rộng hơn khi lựa chọn nội thất với kích thước phù hợp. Không gian ấn tượng nhờ ánh sáng ngập tràn cùng màu xanh dịu dàng của vật dụng trang trí và cây xanh.

Không gian ấn tượng hơn nhờ cây xanh.

Phòng khách đẹp nhẹ nhàng màu trung tính.Ngôi nhà nhỏ lãng mạn của đôi vợ chồng trẻ từ bỏ cuộc sống ở Tokyo, Nhật Bản để về ngoại ô sinh sống - Ảnh 10.

 

 

Sofa khung gỗ chắc chắn, dung dị. Cửa sổ mát dịu và mềm mại nhờ rèm voan mỏng mảnh.

 

 

 

 

Đối tác