CÁCH BÀI TRÍ NHỮNG KHUNG CỬA SỔ THÔNG MÌNH GIÚP CĂN HỘ NHỎ THOÁNG HƠN

Bạn đang cần một giải pháp để tối đa hóa mọi không gian sống trong căn hộ nhỏ của bạn mà vẫn đảm bảo được công năng của các phòng trong ngôi nhà thì chắc chắn những gợi ý về bài trí không gian mà vbr.com.vn giới thiệu dưới đây sẽ tạo nhiều cảm hứng hơn cho sự sáng tạo của bạn. Chỉ bằng cách phủ lên cửa sổ nhô ra bên ngoài với những đồ nội thất và đồ mỹ nghệ bằng gỗ có thể phối hợp hài hòa sẽ giúp không gian căn hộ của bạn thoải mái và phong cách hơn

Phòng khách của căn hộ có cửa sổ lớn, bài trí một số giá sách và tủ giày rất tiện dụng, bàn ăn được điều chỉnh tùy thích với dạng bàn trượt và ghế băng di động. Đây là ý tưởng cực kỳ hữu ích cho không gian của phòng khách nhỏ xinh này. Nhờ cách bài trí thông minh, chủ căn hộ đã có được không gian sống, ăn uống và làm việc cùng lúc với nhiều người chứ không chỉ là 2 người thông thường.

Những đặc trưng của khung cửa sổ trở thành điểm nhấn của căn hộ và được lặp lại như một khung ảnh đa chức năng kết nối hài hòa phong cảnh với nội thất bên trong. Trong phòng khách, băng ghế dài, kệ sách, tủ kính trưng bày và ánh sáng đã được tích hợp vào khung cửa sổ đặc trưng. 

Cũng tại không gian phòng khách, khung cửa sổ được biến đổi thành khu nghỉ ngơi bằng gỗ, với khung cảnh núi non xung quanh. Phòng khách với bàn làm việc, giá sách và bảng thông báo bằng thủy tinh khiến không gian nơi đây trở nên vô cùng độc đáo, yên bình vô cùng hài hòa với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.

Phòng khách bao gồm phòng ăn và không gian làm việc, tất cả đều nhờ vào phần đồ nội thất bằng gỗ có thể thay đổi thực tế.

Phòng khách có bàn làm việc khi cần thiết hoặc để ngồi uống trà vô cùng tiện lợi.

Bạn có thể biến nơi này thành không gian ăn uống cho nhiều người với bàn và ghế có tính di động linh hoạt.

Khung cửa sổ biến thành giường nghỉ ngơi bằng gỗ.

Một không gian ăn uống thoải mái với view vô cùng hấp dẫn.

Khung cửa sổ tạo sự kết nối với thiên nhiên bên ngoài vô cùng ấn tượng.

Phòng ngủ chính tạo điểm nhấn nổi bật nhờ những khung cửa sổ vô cùng độc đáo.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

- NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI

 

Đối tác