NGÔI NHÀ CẤP BỐN ẨN MÌNH NHƯNG BẮT MẮT DƯỚI GỐC CỔ THỤ

Chỉ là nhà cấp 4 nhưng với cách trang trí nội thất vô cùng bắt mắt, đẹp xinh và tiện lợi, những góc nhìn ra thiên nhiên bên ngoài đẹp lãng đãng và thơ mộng khiến ai cũng ao ước có một tổ ấm đáng yêu như vậy.

Ngôi nhà cấp 4 được xây dựng từ thế kỷ 20, khá cũ kỹ và có một vài phần bị xuống cấp nghiêm trọng. Một nghệ sĩ đường phố người Úc cùng chồng đã không ngần ngại lên kế hoạch sửa chữa lại ngôi nhà có một chút “siêu vẹo” này để bắt đầu giấc mơ hạnh phúc của mình.

 

 

Ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh, đẹp bình yên bên vườn cây xanh mát. Khung cảnh nên thơ làm ai cũng muốn được một lần tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

 

 

Phòng khách đồng thời là phòng vẽ của cặp vợ chồng trẻ. Cách sắp xếp vô cùng ngẫu hứng với các khu vực chức năng cần thiết theo nhu cầu sử dụng. Chiếc ghế sofa đơn vừa là nơi chuyện trò, đọc sách vừa là nơi để tận hưởng khoảng xanh trong nắng vàng bên ngoài hiên nhà. Góc bên cạnh được đặt giá vẽ và kệ treo tranh. Những sắc màu ấm cúng từ nội thất và tranh vẽ tạo nên không gian vô cùng ấn tượng và đặc sắc.

 

 

Góc nghỉ ngơi được trang trí theo phong cách Vintage pha chút Scandinavians. Không gian được chọn lựa nội thất cơ bản như giường và bàn trang điểm. Một chút xinh yêu từ tranh treo tường và kệ đặt đồ trang trí mang lại điểm nhấn lạ mắt ai nhìn cũng mê mẩn.

 

 

Phòng thay đồ được thiết kế tận dụng tối đa không gian. Những hộc tủ được bố trí sát tường, tạo sự gọn gàng cho căn phòng cũng như tận dụng tối đa diện tích mặt đứng cho chức năng lưu trữ đồ.

 

Nếu bạn muốn được tư vấn rõ thêm về làm thế nào có một căn nhà có phong cách hiện đại độc đáo đầy đủ các thiết bị nội thất tiện nghi, hãy liên hệ chúng tôi, công ty thiết kế uy tín chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh – Công ty VBR. Mọi nguyện vọng của các bạn sẽ được thực hiện.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

 

 

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

Đối tác