ẤN TƯỢNG VỚI MẪU PHÒNG TẮM TÍCH HỢP PHÒNG NGỦ

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc tích hợp phòng tắm trong không gian phòng ngủ của mình? Sự tích hợp này làm cho hai không gian trong một này có vẻ lớn hơn và mang lại cái nhìn rất hiện đại, sang trọng cho nơi ở của bạn. Nhưng không phải vì thế mà bạn đánh mất sự riêng tư của mỗi căn phòng.

Nhìn vào bố cục của những phòng tắm tích hợp phòng ngủ này, bạn sẽ luôn thấy mình sẽ tìm được góc riêng tư, dù là trong môi trường cởi mở. Cũng cần lưu ý, điều quan trọng là bạn phải tạo được sự hài hòa các yếu tố trang trí trong phòng tắm và phòng ngủ. Chọn đồ nội thất phòng ngủ phù hợp với phong cách của phòng tắm tích hợp sẽ tạo nên không gian hoàn hảo nơi đây.

 

 

1. Phòng ngủphòng tắm được bài trí song song nhau trong cùng một căn phòng rất gọn ghẽ, ngăn nắp.

 

 

2. Phòng tắmphòng ngủ được ngăn cách bằng cửa kính trong suốt tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lấp lánh.

 

Một điều quan trọng khác cần lưu ý trong không gian phòng tắm tích hợp phòng ngủ là ánh sáng. Ánh sáng đủ và chọn đúng loại ánh sáng không chỉ làm chủ bầu không khí mà còn tăng cường sự thoải mái, tinh tế cho không gian nơi đây. Đừng quên sự hỗ trợ của thủy tinh, gương và ánh sáng tự nhiên ngoài cửa sổ chiếu vào.

 

 

3. Không còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tỉnh giấc, bạn được đằm mình dưới vòi tắm hoa sen. Chỉ vài phút, đầu óc sẽ trở nên sảng khoái và minh mẫn, sẵn sàng đón chào ngày mới.

 

 

4. Phòng tắm tích hợp phòng ngủ kiểu này trông vô cùng sang trọng, tiện lợi cứ như bạn đang sống trong khách sạn 5 sao nào vậy.

 

 

5. Nếu bạn muốn không gian có tính riêng tư hơn, có thể sử dụng vách ngăn giữa không gian nhà tắmphòng ngủ kiểu này.

 

Sử dụng phòng tắm tích hợp phòng ngủ có thể đem lại cảm giác mới lạ tuyệt vời. Tuy nhiên, cần nhớ rằng sàn nhà tuyệt vời cho khu vực phòng ngủ chưa chắc là lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng tắm. Điều đó có nghĩa là bạn nên chọn một loại sàn dễ bảo trì và chịu được độ ẩm, nhiệt độ cao không tác động nhiều. Nhưng nếu không được, bạn cũng không cần quá quy tắc, sàn gỗ ở phòng ngủ và nhà tắm có thể khác nhau và bạn vẫn sở hữu căn phòng đẹp, hiện đại và rộng rãi.

 

 

6. Điểm nổi bật của vấn đề phòng tắm tích hợp phòng ngủ chính là giúp tiết kiệm không gian mà lại vô cùng tiện lợi.

 

 

Nếu bạn muốn được tư vấn rõ thêm về làm thế nào có một căn nhà có phòng ngủ phong cách hiện đại độc đáo, hãy liên hệ chúng tôi, công ty thiết kế uy tín chất lượng tại thành phố Đà Nẵng – Công ty VBR. Mọi nguyện vọng của các bạn sẽ được thực hiện.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI

Đối tác