CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ DIỆN TÍCH NHỎ

Không cần quá cầu kì, chỉ cần đầy đủ và tiện lợi thì cũng đảm bảo nhu cầu cho những ai sở hữu căn hộ diện tích khiêm tốn, hơn thế nữa, với thiết kế sáng tạo và bắt mắt thì đây đáng là mẫu thiết kế phòng bếp đáng giá của năm.

 

 Chúng ta luôn khó chịu với việc sống trong một căn hộ nhỏ nơi mà các phòng chức năng không được phân định rõ ràng. Tiếp theo đó là phải thiết kế phòng bếp làm sao cho tiết kiệm không gian mà phải đảm bảo bố trí đầy đủ các thiết bị đồ dùng bếp. Chính vì những yêu cầu như thế, những kiến trúc sư đã đưa ra những giải pháp cho thiết kế phòng bếp dành cho không gian siêu nhỏ nhưng lại đầy đủ những vật dụng tiện lợi.

Các mặt bếp cũng có thể là nơi lưu trữ cả phía trên và bên trong được. Đó quả là điều thật tuyệt vời để lưu trữ các vật dụng nhiều vô số kể trong nhà bếp. Mặc dù các mặt kê là tương đối nhỏ để phù hợp với diện tích khá hẹp của căn hộ nhưng nhìn chung nó vẫn đảm bảo được những vấn đề sinh hoạt tốt cho gia đình.

 

 

Căn bếp siêu nhỏ màu vàng đậm này được thiết kế như một chiếc hộp kín dành cho những căn hộ có diện tích hẹp. Phần cánh cửa khi mở ra sẽ là nơi lưu trữ đồ dùng cho nhà bếp.

 

 

Căn bếp khi được đóng lại sẽ chỉ còn là hình ảnh của một cánh cửa màu trắng ẩn đi không gian phía bên trong. Vừa giúp chủ nhân ăn gian được diện tích nhà lại gọn gàng và sạch sẽ.

 

 

Những cánh cửa được sơn màu trắng để tương phản với màu vàng đậm phía bên trong của căn bếp, làm nổi bật không gian nội thất này.

 

 

Mọi thứ đều siêu nhỏ nhưng bạn yên tâm đi, nó vẫn đầy đủ tiện nghi và đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

 

 

 

 

 

 

 

Đối tác