ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG ĐỒ DÙNG TRANG TRÍ BẰNG CAO SU

Shell - Bộ sưu tập các giỏ cao su vui nhộn
 

 

Nhà thiết kế Andrea Deppieri, người sáng lập ra thương hiệu sáng tạo “Tête De Bois” đã sáng tạo ra một bộ sưu tập các giỏ cao su vui nhộn dưới tên gọi là Shell. Tête De Bois được biết đến với những chiếc mũ độc đáo.

Sắc màu và vui vẻ, những chiếc giỏ này được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của người sử dụng. Nó phù hợp với bình lọ, bát hoa quả, chậu hoa,…Bộ sưu tập có tên là Shell. Bởi vì hình dáng của những chiếc giỏ này gợi nhớ đến hình thù của những chú sò biển. Những mảng cao su làm nên chiếc giỏ này được thiết kế mềm mại và linh hoạt, hơn nữa nó khá dễ dàng để được "tồn tại" lâu dài, cho phép chúng khả năng được tái chế và chống lại các tia cực tím.

Stop motion - chiếc đèn treo từ gỗ tái chế

 


Stop Motion là một chiếc đèn treo thân thiện với môi trường, được làm từ duy nhất các dải gỗ mỏng được tái chế từ các sọt rau hay hoa quả. Các dải gỗ được lồng vào nhau mà không cần chất keo nào để kết dính chúng. Tất cả có 23 dải gỗ được đánh số theo thứ tự để có thể lắp ráp dễ dàng. Chiếc đèn xuất hiện giống như khoảnh khắc vụ nổ trong không gian vì vậy nó được lấy tên là "Stop Motion".

Kết cấu nhẹ của nó giúp nó đung đưa trong không gian, trong khi nó cho ra những ánh sáng ấm áp. Ngoài ra chiếc đèn này có thể thay đổi hình dáng của nó nếu bạn nhìn từ các góc độ khác nhau, đó sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn. Chiếc đèn này đã nhận được giải thưởng đầu tiên hội chợ các thiết bị chiếu sáng và kỹ thuật điện Belektro tại Berlin- Đức năm 2014.

Loop - Móc treo tường phiên bản nhựa plastic và gỗ

 


Loop là một móc treo tường tối giản nhưng có cấu hình mang lại hiệu quả cao. Nó giúp cho việc treo giữ các loại quần áo như một nhiệm vụ đơn giản. Loop có thể mang lại rất nhiều các chức năng, điều đó phụ thuộc vào hướng lắp đặt và tăng tính hữu dụng của các mảnh. 

Wood Wife - Đèn tạo bóng hình học tuyệt đẹp

 


Lấy ý tưởng từ chiếc gối "Bamboo Wife" truyền thống của người Hàn Quốc. Wood Wife sử dụng lại chức năng ấy vào hình thức của một chiếc đèn với yếu tố thẩm mỹ khác biệt. Bamboo Wife lúc đầu được tạo ra với mục đích giúp người Hàn Quốc giữ mát bằng cách tạo ra một không gian thoáng mát và cũng có thể ôm khi ngủ. Tuy nhiên khi bạn đã sử dụng như một chiếc đèn, nó sẽ giúp tạo ra những bóng hình tuyệt đẹp.

Antelope lamp

 


Nhận thức được việc các vật liệu xây dựng có thể được tái sử dụng. Antelope đã sử dụng một ống đựng nước như một thấu kính mà qua đó ánh sáng sẽ được khuếch tán. Bao bọc bên ngoài là một lớp gỗ dán tự nhiên. Hai thành phần này được đồng bộ hóa với nhau giúp phân tán ánh sáng ấm áp xuyên qua các căn phòng trong khi ánh sáng vẫn tập trung chính ở phía trên và bên dưới được sử dụng như một chiếc đèn đọc sách.

 

Theo  VBR sưu tầm

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

Đối tác