BÍ QUYẾT ĐỂ TẠO MỘT CĂN PHÒNG ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI

Căn hộ nhỏ dưới đây được cải tạo lại từ căn phòng có diện tích 35m², bạn hãy chiêm ngưỡng xem họ đã làm gì với căn hộ để có được không gian thoải mái mà vẫn đầy đủ tiện nghi nhé.

Ban đầu căn phòng có diện tích 35m² nhưng sau khi tái cải tạo đã trở thành một  căn hộ 49m² đa chức năng và đầy đủ tiện nghi, thoải mái.

 

 

Hình ảnh chụp từ trên gác của căn hộ nhỏ xuống để bạn có thể thấy không gian sống trông rất rộng rãi, hiện đại với đầy đủ tiện nghi mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người ở.

 

 

Tầng 1 gồm sảnh, phòng tắm, phòng khách với bếp và ban công. Với thiết kế tối giản, không khó để bạn nhận ra ngôi nhà được chia khối theo đường thẳng nhờ bàn ăn, sopha, kệ tivi và bàn bếp tạo sự thoáng đãng, rộng rãi cho toàn bộ căn hộ nhỏ.

 

 

Nội thất được thiết kế đơn giản không sử dụng các văn ngăn để tạo không gian mở, thoáng đãng hơn. Phòng khách chỉ gồm 1 sopha, 1 tivi. Phòng ăn cũng chỉ bày biện những đồ gia dụng cần thiết.

 

 

Tầng 2 (tầng lửng) bao gồm phòng ngủ và 2 tủ quần áo. Cầu thang được thiết kế một cách điệu đà chạy thẳng lên cao với tay vịn mảnh, màu tối.

 

 

Chiếc bàn gỗ dài được đặt giữa ngôi nhà có chức năng đa dạng như có thể làm bàn ăn, bàn đựng các đồ vật gia dụng sinh hoạt của gia chủ và cũng có thể được xem như thay vách ngăn giữa không gian phòng bếpphòng khách.

Nếu bạn muốn được tư vấn rõ thêm về làm thế nào có một căn nhà phong cách hiện đại độc đáo đầy đủ các thiết bị nội thất tiện nghi, hãy liên hệ chúng tôi, công ty thiết kế uy tín chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh – Công ty VBR. Mọi nguyện vọng của các bạn sẽ được thực hiện.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

 

 

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI

 

Đối tác