BÍ QUYẾT LÀM MẤT MÙI HÔI TRONG NHÀ VỆ SINH

Bạn sẽ làm gì khi phòng tắm nhà bạn có mùi hôi khó chịu? Bạn đã thử rất nhiều cách nhưng không mang lại hiệu quả như mong đợi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách trồng các loại cây xanh vừa cho không khí trong lành vừa đánh bay mùi hôi khó chịu và vi khuẩn độc hại trong phòng vệ sinh, nhà tắm nhé.

Bên cạnh việc phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ không gian nhà tắm để loại trừ ẩm mốc, vi khuẩn và mùi hôi thì bạn nên trồng thêm một số loại cây sau để có được không gian trong lành nhất và đầy ấn tượng.

1. Cây dành dành (chi tử, thủy hoàng chi)

Hoa dành dành là loại hoa có màu trắng, mùi hương rất thơm và có thể sống tốt cả trong môi trường ngoài trời lẫn trong nhà. Vì có mùi hương dễ chịu nên nó được trồng nhiều trong nhà đặc biệt là nhà tắm để thanh lọc không khí và tạo thêm điểm nhấn đẹp mắt. Đây là loại cây ưa ẩm và được trồng ở nơi nhiều ánh sáng nên đặt ở cạnh cửa sổ khi để trong nhà tắm,nơi ánh sáng mặt trời có thể chiếu vào.

2. Cây đỗ quyên

Sự lự chọn tiếp theo cho bạn là cây hoa đỗ quyên. Chúng là loại hoa có màu sắc rực rỡ và có hương thơm sẽ làm cho không gian phòng tắm của bạn thêm phần màu sắc.

Những cây đỗ quyên khá dễ dàng để chăm sóc, nó sinh tồn tốt trong môi trường bóng râm nhưng thỉnh thoảng vẫn cần có ánh sáng mặt trời. Vì vậy, bạn nên chọn vị trí có ánh sáng mặt trời hắt vào khi đặt chúng trong phòng tắm.

3. Cây lô hội (nha đam)

Là một giống cây có khả năng làm lành nhiều loại vết thương như bỏng, ngứa, vết côn trùng cắn... Ngoài ra, chúng còn có thể làm sạch không khí bởi khả năng hút khí formaldehyde (một loại khí có mùi hăng mạnh). Cây này thuộc loại thân mọng nước nên thường không cần nhiều nước, độ ẩm vừa phải đủ là cây có thể phát triển bình thường. chính vì vậy, nó là loại cây thích hợp trồng để trong nhà tắm, giúp khử bớt mùi khó chịu và cần dùng khi khẩn cấp.

4. Cây dây nhện

Cây dây nhện có tên khoa học là Chlorophytum, là giống cây rất dễ chăm sóc và thường phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm. Với hình dáng riêng nên chúng sẽ rất đẹp khi bạn treo rủ lá ở cửa sổ hoặc trên tường. Cây dây nhện có khả năng lọc formaldehyde và Aldehyde formic (hóa chất khí gây ung thư trong không khí) hiệu quả.

5. Cây thường xuân

Cây thường xuân phát triển trong môi trường ẩm ướt vậy nên rất thích hợp để trong phòng tắm. Lá cây có màu càng sẫm thì lượng ánh sáng mặt trời mà chúng cần càng ít, do vậy bạn không cần phải lo lắng khi để chúng trong nhà tắm. Nhưng tốt nhất bạn cũng nên đặt nó ở nơi có ánh sáng hắt vào.

Giống như nha đam , loại cây này cũng có khả năng lọc formaldehyde (một loại khí có mùi nặng) và các chất gây ô nhiễm khác trong không khí, giúp làm sạch mùi khó chịu trong phòng tắm, giúp khu vực này luôn trong lành.

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

Đối tác