ĐIỀU BẤT NGỜ KHÔNG AI NGỜ TỚI Ở CĂN NHÀ NHÌN GIỐNG NHƯ BỎ HOANG

Ngôi nhà xinh xăn ở ngã tư con khó nhìn bề ngoài có vẻ cũ kĩ, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi vào bên trong

Ngôi nhà tồn tại bền vững với thiên nhiên sau 30 năm bất chấp thiên tai nhờ những bí quyết tuyệt vời của gia chủ  - Ảnh 1.

Anh Tony Leung là con trai của cặp vợ chồng yêu thích cây cối.

Ngôi nhà tồn tại bền vững với thiên nhiên sau 30 năm bất chấp thiên tai nhờ những bí quyết tuyệt vời của gia chủ  - Ảnh 2.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà như bị bỏ hoang.

Ngôi nhà tồn tại bền vững với thiên nhiên sau 30 năm bất chấp thiên tai nhờ những bí quyết tuyệt vời của gia chủ  - Ảnh 3.

Không gian và lối đi bên trong vô cùng độc đáo.

Bố mẹ của anh Tony trước đây là những nhà thiết kế. Họ thuê khu rừng và biến một phần nhỏ thành không gian để chứa đựng hạt giống.


Ngôi nhà tồn tại bền vững với thiên nhiên sau 30 năm bất chấp thiên tai nhờ những bí quyết tuyệt vời của gia chủ  - Ảnh 11.
 
Ngôi nhà tồn tại bền vững với thiên nhiên sau 30 năm bất chấp thiên tai nhờ những bí quyết tuyệt vời của gia chủ  - Ảnh 12.
 
Ngôi nhà tồn tại bền vững với thiên nhiên sau 30 năm bất chấp thiên tai nhờ những bí quyết tuyệt vời của gia chủ  - Ảnh 13.
 
Ngôi nhà tồn tại bền vững với thiên nhiên sau 30 năm bất chấp thiên tai nhờ những bí quyết tuyệt vời của gia chủ  - Ảnh 14.
 
Ngôi nhà tồn tại bền vững với thiên nhiên sau 30 năm bất chấp thiên tai nhờ những bí quyết tuyệt vời của gia chủ  - Ảnh 15.
 
Ngôi nhà tồn tại bền vững với thiên nhiên sau 30 năm bất chấp thiên tai nhờ những bí quyết tuyệt vời của gia chủ  - Ảnh 16.
 
Ngôi nhà tồn tại bền vững với thiên nhiên sau 30 năm bất chấp thiên tai nhờ những bí quyết tuyệt vời của gia chủ  - Ảnh 17.
 

Theo  VBR sưu tầm

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

 

 

Đối tác