ĐỘC ĐÁO VỚI NGÔI NHÀ TRÊN CÂY NẰM GIỮA RỪNG XANH

Ngôi nhà trên cây nằm giữa khu rừng nước Pháp với thiết kế hết sức độc đáo sẽ mang lại cho khách ghé thăm những trải nghiệm thú vị. Để biến giấc mơ hồi nhỏ của bao người trở thành hiện thực, một kiến trúc sư người Pháp đã ấp ủ và cho ra đời căn nhà cây mọc lên giữa khu rừng xanh mát với đầy đủ tiện nghi như một phòng khách cao cấp.

 

 

Chủ nhân ngôi nhà đã nhen nhóm ý tưởng về căn hộ trên cây với thiết kế tổ chim độc đáo khi ấp ủ xây dựng một cơ ngơi cho riêng mình trong khu rừng nước Pháp

 

 

Toàn bộ căn nhà được tạo thành bởi gỗ sồi hàng trăm năm tuổi. Lấy cảm hứng từ hình ảnh những chiếc tổ chim, ngôi nhà bát giác được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, tạo sự thoải mái như đang ở khách sạn.

 

 

Khách ghé thăm sẽ được trải nghiệm bước đi trên chiếc cầu treo làm bằng gỗ cao 10 mét so với mặt đất, nối liền giữa thang lên và cổng chính vào nhà.

 

 

Ngay khi bước chân vào nhà, hiện diện trước mắt bạn sẽ là dãy hành lang nhỏ lộ thiên bao quanh thân cây, tạo cảm giác như đang sống trong một chiếc tổ chim đích thực. Ngay cạnh đó là căn phòng khách chan hòa ánh sáng tự nhiên nhờ lớp cửa được làm bằng kính trong suốt.

 

 

Ý đồ của chủ nhà khi thiết kế căn hộ hình bát giác là để có thêm khoảng không cho những chiếc cửa sổ lớn. Nhờ vậy, khách có thể dễ dàng ngắm nhìn quang cảnh khu rừng từ nhiều phía.

 

 

Nội thất trong nhà được làm hoàn toàn từ gỗ cây dương tạo nên một không gian ấm cúng và thư thái. Khu vực tiếp khách và giường ngủ tương đối nhỏ xinh. Chủ nhà khá tinh tế khi sử dụng ga trải giường màu trắng để tạo cảm giác rộng rãi thoải mái.

 

 

 

Còn gì tuyệt hơn khi được nằm say giấc giữa thiên nhiên và bị đánh thức mỗi sáng bởi tiếng chim hót xung quanh.  Với thiết kế độc đáo hiếm thấy nhưng vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi như một phòng khách sạn, đây đích thị là một căn nhà lý tưởng nằm giữa rừng xanh.  

 

Nếu bạn muốn được tư vấn rõ thêm về làm thế nào có một căn nhà phong cách hiện đại độc đáo, hãy liên hệ chúng tôi, công ty thiết kế uy tín chất lượng tại thành phố Đà Nẵng – Công ty VBR. Mọi nguyện vọng của các bạn sẽ được thực hiện.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI

Đối tác