LÃNG MẠN DƯỚI ÁNH NẾN LUNG LINH CHO NGÀY ĐÔNG ẤM ÁP

Với những ánh nến lung linh giúp không gian phòng bếp Giáng sinh thêm ấm áp và rực rỡ hơn. Hãy xem cách trang trí phòng bếp thêm rực rỡ với những cây nến nhé

1
  • Nến lá xanh

     
     

    trang trí phòng bếp giáng sinh


    Đặt nến trong cốc thủy tinh nhỏ, trong vắt. Khéo tay bao quanh nến bằng những cành tùng xinh xắn. Màu xanh và trắng tạo nên sự xuân sắc đón Giáng sinh an lành.

  • 2

    Từng lớp cao thấp


     

    trang trí phòng bếp giáng sinh


    Sắp các cột nến tạo nên một tháp hình đơn giản, cổ điển. Bạn có thể mua nến cao thấp khác nhau hoặc mua bằng nhau rồi cắt đi. Có thể bao quanh đế bằng ruy băng satin mang vẻ đẹp tinh tế.

  • 3

    Rèm nến

    trang trí phòng bếp giáng sinh


    Tạo một dòng chảy tuyết rơi với các cột nến lung linh mang vẻ đẹp lãng mạn cho gian phòng. Bạn đừng nghĩ rằng, nến cháy ra ngoài, cháy hết tất cả các dây buộc. Ở đây, đã dùng nến giả chạy bằng pin đấy.

  • 4

    Khay nến đẹp mê ly

    trang trí phòng bếp giáng sinh

  • Trang trí phòng bếp giáng sinh bởi những ngọn nến lung linh


    Một ngọn nến bao quanh bởi vẻ đẹp long lanh của pha lê, ánh sáng càng làm chúng rạng ngời hơn bao giờ hết. Những bông hoa nhỏ xinh, thanh lịch, duyên dáng bên cạnh vẻ đẹp bóng bẩy của những quả bóng kim tuyến làm không gian rực rỡ trông thấy.

  • 5

    Những ngọn nến tuyết

    trang trí phòng bếp giáng sinh


    Không khí mùa đông được truyền tải thông qua hình cây thông tuyết trắng tinh khiết. Nến và những cành cây rừng khẳng khiu là đồ trang trí tuyệt đẹp trong một góc phòng nhỏ.

  • 6

    Sự kết hợp ngọt ngào

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 1


    Màu đỏ và trắng là hai màu tượng trưng cho mùa lễ Noel. Đặt hoa hồng đỏ vào cốc thủy tinh hình trụ, trên phủ lớp tuyết giả, bên giữa là những chiếc nến lung linh. Xung quanh nến trang trí quả mọng. Vẻ đẹp vừa nồng nàn vừa tinh khiết của vật trang trí này làm cho Noel thêm ấm ấp.

  • 7

    Đơn giản là xếp cạnh nhau

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 2

    Nến xếp cạnh nhau kết hợp cùng sự long lanh, tinh khiết của pha lê tạo nên không gian lung linh, như muôn triệu vì sao trên bầu trời đêm.

  • 8

    Xếp trên khay tầng

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 3

    Những khay tầng đựng đồ lưu niệm, hoa quả, bánh kẹo, đồ trang trí nhiều màu sắc là nơi cần cắm nến vì chúng khiến cho những đồ bên cạnh trở nên thu hút hơn.

  • 9

    Gắn bông tuyết đỏ trên nến

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 4


    Thật ngạc nhiên khi có bông tuyết đỏ gắn trên nến trắng. Những cây nến nép mình bên màu xanh nhẹ nhàng của bách tán, của tuyết, duyên dáng với hình ảnh bông tuyết đỏ dán trên mình.

  • 10

    Sự tinh khiết tuyệt đẹp

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 5


    Tôi thích nhất là màu trắng, càng trắng càng tinh khiết, càng trắng trong càng cảm thấy tâm hồn mình thư thái. Những quả bóng trắng, tuyết giả màu trắng, rổ đựng màu bạc trắng, duy chỉ có ánh nến lung linh, gợi cảm giác ấm áp, lại thêm chút thi vị lãng mạn, đượm vẻ thanh lịch. Style này hợp với cô nàng mê màu trắng như tôi vậy.

  • 11

    Ngào ngạt húng tây

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 6


    Hương thảo và húng tây có mùi vị đặc biệt hấp dẫn, kích thích, xếp chúng thành vòng tròn và gắn trên những chiếc cốc nến. Hơi nóng của nến sẽ khiến mùi của chúng bay xa hơn.

  • 12

    Mọi thứ đều là nến

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 7


    Sắp xếp, pha trộn, hớ hênh trong cách tạo dáng nến, không cầu kì, ngẫu nhiên bố trí cái cao thấp, tròn to khác nhau tạo nên một bể ánh sáng tuyệt mĩ, lung linh.

  • 13

    Sử dụng sáng tạo chân ly

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 8


    Những chiếc ly uống rượu cầu kì, pha chút nghệ thuật pha lê khéo léo có thể làm chân nến. Bạn lộn ngược chiếc ly úp miệng xuống và cắm nến vào chân ly. Những vòng chân ly hình hoa pha lê khiến mỗi ngọn nến lấp lánh thêm.

  • 14

    Nến trong chén

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 9


    Những chén trà giúp khu biệt ánh sáng vàng, hắt lên quả bóng bạc phía trên thêm sáng nồng. Một tấm gương bên cạnh sẽ giúp cho ánh sáng vàng đó được khuếch tán.

  • 15

    Nến đỏ

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 10


    Với màu đặc trưng cho Noel, nến được đựng bằng đế đỏ, viền ruy băng, đặt trên lẵng. Xung quanh lá bách tán xếp ngẫu nhiên cùng với những quả bóng tròn đỏ to nhỏ khác nhau tạo nên một cái gì đó rất Giáng sinh.

  • 16

    Nến và quả nhỏ

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 11


    Những quả mọng được xếp xung quanh chân nến cắm trên những chiếc lọ bằng vữa trộn đem lại nét đẹp đơn sơ.

  • 17

    Bánh kem nến

    Trang trí phòng bếp đón giáng sinh ngập tràn ánh nến - 12


    Cảnh quan tuyệt đẹp này hiện lên như một chiếc bánh kem với chocolate ngon mắt. Bao quanh chân bánh là những cây tuyết giả, kèm theo bột tuyết trắng, bên trên là những cành quả mọng, trên cùng để nến xếp vào nhau, quấn ruy băng ngang qua.

Đối tác