MẪU RÈM NỔI BẬT CHO PHÒNG NGỦ CỦA BẠN

Phụ kiện là thành tố không thể thiếu của một bộ rèm hoàn hảo. Có rất nhiều loại phụ kiện khác nhau như vòng dập, nơ rèm, dây vén, quả buộc…

Với một chút tưởng tượng và một vài thủ thuật DIY đơn giản, bạn có thể tạo ra những thanh treo hay dây buộc  từ các vật dụng, đồ dùng tái chế thông thường.

phu-kien-rem-cua-1

2/13Thay thế quả rèm vải thông thường bằng một nhánh cây khô được phủ sơn trắng tương phản với màu tường và rèm đỏ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà vào mùa đông.

phu-kien-rem-cua-2

Phụ kiện là thành tố không thể thiếu của một bộ rèm hoàn hảo. Có rất nhiều loại phụ kiện khác nhau như vòng dập, nơ rèm, dây vén, quả buộc… Nhưng không phải bộ rèm cửa nào cũng cần đến phụ kiện hay phụ kiện nào cũng phù hợp với mọi rèm cửa. Tuy chỉ là “phụ” nhưng để sử dụng phụ kiện một cách tinh tế cần có sự liên kết và đảm bảo tính thẩm mỹ về màu sắc, kiểu dáng. Ngoài ra, không cần tiêu tốn nhiều chi phí cho loại vật dụng này, sáng tạo một chút với những ý tưởng DIY bên trên để tấm rèm cửa nhà bạn được chỉnh chu và đẹp mắt. Những chi tiết phụ kiện rèm DIY này sẽ trở nên đắt giá hơn khi được đặt đúng chất liệu vải, kiểu dáng rèm và không gian nhà bạn!

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

Đối tác