MỘT SỐ LƯU Ý KHI THIẾT KẾ CẦU THANG HỢP PHONG THỦY

Thông thường đối với những ngôi nhà nhỏ,kiến trúc sư thường nghỉ đến ngày việc tận dụng không gian và bố trí khu vệ sinh ngay dưới cầu thang. Có nên bố trí cầu thang ngay dưới cầu thang nhà bạn không?

 

Xét về phong thủy, khu vực trung tâm của ngôi nhà được ví như một lá phổi của ngôi nhà, bởi nó cung cấp sinh khí cho toàn bộ ngôi nhà. Còn nhà vệ sinh là một nơi có môi trường ẩm ướt, mang nhiều âm khí, khí uế, chưa kể các nguồn khí từ bên ngoài nhà đi vào bị cản lại. Điều này không chỉ tác động tiêu cực đến đời sống, sức khỏe, nó còn khiến cho gia đình luôn căng thẳng, thậm chí là dẫn đến những mâu thuẩn không đáng có.


Vậy để có giải pháp ưu việt trong việc bố trí nhà vệ sinh, chúng ta cần nắm rõ 2 yêu cầu đầu tiên để truyền đạt lại cho kiến trúc sư. Một là khu vực nhà vệ sinh phải thông thoáng và đảm bảo có khí tươi để thoát mùi. Hai là xác đinh thứ tự ưu tiên của các khi chức năng trong ngôi nhà bạn.
Trong một gia đình có những thói quen sinh hoạt khác nhau, do vậy, để đảm bảo thiết kế của kiến trúc sư được sử dụng, chúng ta nên tham khảo ý kiến của mọi người thay vào bê toàn bộ mẫu thiết kế của một kiến trúc sư khác mặc dù nó rất hoàn hảo.

Kiến trúc sư đóng vai trò như một “ người bạn đồng hành” có kinh nghiệm, chí ít họ cũng sáng tạo, am hiểu nhiều thứ có nhiều kinh nghiệm và có cái nhìn tổng thể hơn trong việc thiết kế các khu vực chức năng cho ngôi nhà nào đó. Vậy nên hãy tìm hiểu thật kỹ mình cần gì và tham khảo ý kiến của kiến trúc sư trước khi đưa ra bất kì phương án gì.

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

Đối tác