NGÔI NHÀ ẤN TƯỢNG KHIẾN VẠN NGƯỜI MÊ

Cuộc sống sau tân hôn rất đẹp và mộng mơ. Những cặp vợ chồng trẻ thường chọn mua cho mình một ngôi nhà cố định hoặc căn chung cư xinh xắn. Cái suy nghĩ "ổn định" đã mọc rễ trong suy nghĩ của nhiều người. 

Tuy vậy, có một cặp vợ chồng táo bạo đã đi ngược lại điều đó. Họ chọn cho mình một chiếc thuyền, tự gia cố nội thất không gian sống rồi bắt đầu cuộc sống mới ở đó. Đơn giản và hiện đại, đó có thể là những từ ngữ để mọi người miêu tả khi lần đầu trông thấy "ngôi nhà" đặc biệt này. Nhiều người còn ghen tị đến mức cũng nảy ra tâm tư thực hiện một chiếc giống như thế để ở.

 

 

Hiện trạng con thuyền trước khi được cải tạo.

 

 

Chiếc thuyền có diện tích là 46m2, gồm có không gian điều khiển của thuyền trưởng, các phòng ngủkhông gian sinh hoạt chung.

 

 

Cặp vợ chồng và kiến trúc sư của họ đã lên kế hoạch cải thiện và làm mới lại toàn bộ các không gian sống trên thuyền.

 

 

Họ tạo thêm không gian phòng bếp, nơi lưu trữ thức ăn, nơi đọc sách, phòng tắm, nhà vệ sinh, bàn trang điểm...

 

 

Màu tường và nội thất được chọn sử dụng kết hợp là trắng, xanh bạc hà và caramel.

 

 

Những đồ trang trí nhỏ nhắn, đáng yêu cũng được cặp vợ chồng trẻ lựa chọn cho phù hợp với diện tích của không gian sống.

 

 

Những tia sáng chiếu vào cửa kính hắt vào trong nhà khiến mọi thứ trở nên lung linh và ấm áp, cặp vợ chồng trẻ thích điều đó, và ví nó như chính cuộc sống tân hôn của mình.

 

Nếu bạn muốn được tư vấn rõ thêm về làm thế nào có một căn nhà có lối đi phong cách hiện đại độc đáo đầy đủ các thiết bị nội thất tiện nghu, hãy liên hệ chúng tôi, công ty thiết kế uy tín chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh – Công ty VBR. Mọi nguyện vọng của các bạn sẽ được thực hiện.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

 

 

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI

Đối tác