NGÔI NHÀ PHA LÊ LUNG LINH Ở SÀI GÒN

Không dùng kính, không dùng gạch mà sử dụng tấm kim loại với hàng trăm ngàn lỗ nhỏ ở mặt tiền, ngôi nhà mang tên Less House ở Sài Gòn đã khiến không ít người trầm trồ khi đi ngang qua. Đặc biệt là khi trời về chiều, bóng tối dần buông và trong nhà lên đèn, nhìn từ xa, ngôi nhà càng nổi bật, lung linh chẳng khác một viên pha lê tuyệt đẹp. 

 

 

Mặt tiền ngôi nhà vô cùng ấn tượng với chất liệu thép lỗ, đặc biệt trên bức tường này có có họa tiết Phật giáo.

 

Ưu điểm lớn của mặt tiền bằng kim loại lỗ là không gian trong nhà sẽ vô cùng sáng, khá lý tưởng để khắc phục việc thiếu sáng của nhà ống. Tuy nhiên, với kiểu mặt tiền này, thường gia chủ sẽ ít nhiều lo lắng về sự riêng tư, khi đứng từ ngoài người ngoài có thể quan sát được kha khá không gian trong nhà. Chưa kể bức tường này còn khiến không gian trong nhà dễ nóng nực hơn do bị ánh sáng chiếu rọi trực tiếp.

 

 

 

Để khắc phục nắng nóng, từ chân tường, các Kiến trúc sư đã để một khoảng đệm trước khi thiết kế tường kính. Đồng thời, các KTS đã biến khoảng đệm này thành nơi trồng cây để dùng cây xanh như một tấm mành thiên nhiên, vừa giảm nhiệt cho nhà, vừa tăng được sự riêng tư.

 

 

 

Nếu bạn muốn được tư vấn rõ thêm về làm thế nào có một căn nhà phong cách hiện đại độc đáo, hãy liên hệ chúng tôi, công ty thiết kế uy tín chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh – Công ty VBR. Mọi nguyện vọng của các bạn sẽ được thực hiện.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

Đối tác