NGÔI NHẦ VỚI THIẾT KẾ GIẢN ĐƠN NHƯNG KHÔNG KÉM PHẦN SANG TRỌNG

Các kiến trúc sư của công ty kiến trúc BIO đã thiết kế một ngôi nhà trong giản đơn nhưng đầy hiện đại theo yêu cầu của một gia đình trẻ ở cạnh hồ Pirogovo, ngoại ô Moscow, Nga.

Nhằm đáp ứng yêu cầu khách hàng, ngôi nhà được thiết kế sao cho có không gian mở nhất có thể nhưng vẫn phải đảm bảo sự riêng tư.

Ngỡ ngàng gia đình trẻ bỏ phố vào rừng ở nhà sàn
 

Phần khung kết cấu chính ngôi nhà làm bằng kim loại, kết hợp với đó là các bức tường cùng cửa ra vào bằng kính lớn được lắp đặt ở bốn mặt ngôi nhà, để ánh sáng tự nhiên có thể tràn vào nhà và cung cấp view nhìn ra cánh rừng xung quanh.

Ngỡ ngàng gia đình trẻ bỏ phố vào rừng ở nhà sàn
 

Để đảm bảo và hạn chế sự tác động đến cảnh quan môi trường, ngôi nhà được thiết kế theo kiểu nhà sàn với một bên được nâng cao hơn sao cho phù hợp với địa hình khu vực, đồng thời kiển thiết kế này giúp ngôi nhà luôn được khô ráo, tránh xa khỏi nền rừng ẩm ướt.

Ngỡ ngàng gia đình trẻ bỏ phố vào rừng ở nhà sàn
 


Nội thất bên trong được làm bằng gỗ thông và được sơn màu trắng, khi kết hợp với các bức tường kính xung quanh đem lại cho người cư ngụ cảm giác về một không gian mở hoàn toàn.

Theo  VBR sưu tầm

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

Đối tác