NHỮNG MẪU PHÒNG NGỦ ẤM CÚNG VÀO MÙA ĐÔNG

Với cuộc sống chạy theo luồng công việc như hiện nay, hầu như trong chúng ta chưa ai quan tâm quá nhiều đến việc phòng ngủ mình như thế nào, có nhất thiết phải đẹp không? hay đơn giản chỉ cần cái đệm và mền, gối là đủ. Đặc biệt mùa đông đang kéo về, bản thân chúng ta cần đảm bảo rằng phòng ngủ của mình phải tuyệt đối ấm để bảo vệ giấc ngủ của bản thân và người thân trong gia đình. Do đó, ngay khi gió mùa Đông về, hãy dành thời gian để chăm chút cho góc yêu thương này bạn nhé. Chúng tôi cũng hy vọng rằng sau bài viết này, các bạn sẽ có một cách nhìn nhận khác hơn về việc chú trọng đến nội thất phòng ngủ

Khi suy nghĩ thật kỹ, chúng ta đều nghiệm ra một điều rằng 1/3 cuộc đời của mình có được êm ả không là nhờ vào nệm ấm, chăn êm, bởi gối ôm ấm áp và ánh sáng đèn ngủ dịu dàng. Chính vì lí do đó, trong một căn nhà thì phòng ngủ chính là nơi quan trọng nhất. Dĩ nhiên ngoài việc nó là nơi chúng ta rũ bỏ mọi mệt mỏi, ưu phiền sau ngày dài làm việcmà còn là nơi bạn dành thời gian nghĩ về một ngày vui vẻ và hướng đến ngày mai tươi sáng hơn, nghe có vẻ buồn cười nhưng nó là sự thất đấy!

Hằng ngày sau khi bạn đi làm về sau khi kết thúc các thói quên cần thiết thì việc cuối cùng sẽ là nhảy ngay lên chiếc giường quen thuộc ấm áp của mình, bắt đầu giải trí, hoặc thả lỏng cơ thể. Chiếc giường ngủ thân thương là vậy, thế nên nếu chúng ta bỏ mặc nó không quan tâm, thì rất vô tình. bởi thế, việc bài trí phòng ngủ cho mùa đông để tránh giá lạnh là điều vô cùng cần thiết, không chỉ có ý nghĩa đối với đời sống tinh thần mà còn có tác dụng tốt với sức khỏe, giúp bạn ngủ ngon, yêu đời hơn.

Một số cách bài trí phòng ngủ mùa đông dưới đây sẽ giúp bạn biến hình tổ ấm của mình thật nhanh chóng và trọn vẹn nhé.

 Lấp đầy khoảng trống trên chiếc giường của bạn bằng thật nhiều gối cũng là một cách để giúp phòng ngủ cho mùa đông của bạn thêm ấm áp.

Vốn nghĩ len chỉ được dùng làm áo ấm cho mùa đông, nhưng nếu kết hợp chất liệu này và tạo thành các vật dụng nội thất  thì ngoài việc có chức năng giữ nhiệt, mà nó còn vô cùng nghệ thuật.

Một chiếc khăn trải giường chất liệu len dày dặn với sắc hồng xinh yêu thế này quá phù hợp để trang trí lên giường ngủ ga màu trắng của bạn.

Màu xám của chăn len điệu đà hài hòa với sắc hồng của thảm trải, điểm xuyết chút màu trắng sáng của gối đem lại phòng ngủ mùa đông như không gian trong truyện cổ tích.

Chỉ với sắc trắng giản dị bao trùm, giường ngủ được xếp vô vàn gối với chiếc chăn đồng màu to sụ, vậy là quá đủ cho một không gian phòng ngủ mùa đông ấm áp lại vô cùng tinh tươm, sạch sẽ rồi.

Kiểu cách bày trí này nhìn có vẻ rất cầu kì những vẫn tạo cho người dùng cảm giác ấm áp, xinh xắn và trên chiếc giường ấm cùng, bạn có thể thưởng thức cafe nóng để tỉnh táo. 

Ở không gian phòng ngủ mùa đông khác với những gam màu trung tính, lành lạnh như này, bạn chỉ cần điểm xuyết những ngọn nến lung linh, những dây đèn sáng lấp lánh. Không gian phòng ngủ đã trở nên sáng bừng ấm áp, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ ngon.

Phòng ngủ mùa đông trở nên ấn tượng hơn nhờ sử dụng chăn len đối lập màu gối, ga trải giường. Đặc biệt là chiếc lọ hoa xinh xắn đặt lên chiếc khăn màu tối ấy càng khiến không gian nơi này thêm thơ mộng, không chút lạnh lẽo nào có thể xâm nhập được.

Với phòng ngủ có gam màu trắng xanh ghi đặc trưng, bạn vẫn có thể khiến chúng trở nên ấm áp hơn vào mùa đông nhờ trải thảm lông dưới sàn, sử dụng chăn len và xếp những chiếc gối nhỏ thật nhiều ở đầu giường.

Chỉ cần chút ánh sáng, không cần quá chói lóa khiến bạn mất ngủ như này, không gian phòng ngủ mùa đông hiện lên chẳng khác gì chốn thiên đường tuyệt mỹ. Ánh sáng bao trùm khắp phòng ngủ màu trắng dịu dàng, với chăn len, đèn trắng, ngôi sao ước mơ… con bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với tổ ấm của mình.

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

Đối tác