NHỮNG MẪU THIẾT KẾ BẾP THEO PHONG CÁCH RUSTIC

Những chiếc kệ được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, giữ màu nguyên bản, giữ sự thô mộc và sần sùi, giữ lại những đường vân của gỗ nhưng vẫn đủ để biến những căn bếp nhỏ đẹp giản dị, bình yên phảng phất chút hiện đại và tươi mới.

 

 

 

Căn bếp với màu trắng mang phong cách Scandinavian càng đẹp hơn khi có sự hiện diện của kệ gỗ nổi bật. thêm chút dịu dàng từ cây cỏ, chút đơn giản từ cách sắp xếp là đủ để không gian đẹp hơn.

 

 

Sử dụng sơn trắng để sơn toàn bộ gạch trần trên tường trước khi lắp đặt kệ gỗ cũng là cách mang đến một không gian nấu nướng tinh tế và mộc mạc.

 

 

Nếu bạn cần tạo một không gian cá tính và nổi bật, sắc nét nhưng vẫn ấm cúng, những chiếc kệ gỗ đi kèm với tủ gỗ. Thêm chút sắc màu từ thiên nhiên là đủ để căn bếp đẹp bình yên.

 

 

Nhà bếp sử dụng toàn bộ màu trắng làm tông nền sẽ được mở rộng và sâu hơn nhờ thiết kế kệ gỗ gắn tường.

 

 

Một chiếc đảo bếp bằng gỗ thô mộc sẽ giúp không gian nấu nướng đươc kết hợp ăn ý hơn với kệ gỗ. Yếu tố không thể thiếu cho không gian nấu nướng này chính là đèn chiếu sáng màu vàng ấm áp.

 

 

Kệ gỗ luôn là đồ dùng phù hợp với hầu hết các màu sắc và phong cách. Vì vậy, bạn có thể gắn kệ gỗ đối xứng trên nền gạch nhấn của khu vực nấu nướng để không gian thêm ấn tượng.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

Đối tác