NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO BẮT MẮT CHO CĂN HỘ NHỎ

Được sống trong một không gian hiện đại, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi là điều ai cũng mong muốn, nhưng không phải ai cũng có được điều mình mong muốn đó. Sống trong một không gian nhỏ hẹp, có thể là siêu nhỏ khiến làm cho chúng ta cảm thấy không thỏa mái. Tuy nhiên, diện tích nhỏ không phải là thước đo của sự tiện nghi. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn hộ có không gian sống vô cùng phong cách, hiện đại và rất tiện nghi dù căn hộ chỉ 32 m2

Căn hộ này là một thiết kế của Alena và Andrey tại thành phố St.Petersburd xinh đẹp

Ánh sáng, yếu tố “quan trọng nhất” cho những căn hộ nhỏ

Căn hộ 30m2 này được hòa trộn giữa thiết kế tối ưu công năng và không gian được phân chia rất hợp lý, màu sắc cực kỳ tinh tế cùng với các điểm nhấn trong trang trí nội thất. Đặc biệt quan trọng là yếu tố ánh sáng tạo nên cảm giác có một không gian “rộng lớn hơn” cho căn hộ nhỏ.

Không gian đầy tiện nghi với diện tích căn hộ 30m2

Ánh sáng tự nhiên tràn ngập phòng khách là bí quyết để giấu đi sự khiêm tốn của diện tích căn hộ chỉ 30m2. Với không gian chật hẹp, thay vì sử dụng những món đồ trang trí chiếm diện tích thì KTS thiết kế một chút nhấn nhá với các đèn treo tường màu đen lấy cảm hứng từ hình học là đủ khiến căn phòng trở nên khác lạ hơn.

Ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào phòng khách thông qua cửa sổ

Với thảm trải sàn màu xanh tím than và nhiều họa tiết tạo sự tương phản màu sắc làm nhiệm vụ phân chia không gian chức năng của căn phòng. Bức tranh có sự đồng nhất về màu sắc, không hề tạo cảm giác chật hẹp cho không gian nhỏ xíu này. Nhìn chung phòng khách mang đến cảm giác thoáng sáng, tự do và thoải mái.

Tivi được bố trí gọn gàng bên cạnh góc làm việc và những món đồ trang trí nhỏ xinh

Tối ưu hóa không gian sống bằng box gỗ

Có sự hài hòa, thông minh trong thiết kế là yếu tố rất quan trọng để xử lý không gian nhỏ hẹp đối với căn hộ 30m2 này. Tuyệt vời nhất là khu vực giường ngủ và bếp nhỏ được thiết kế rất phá cách, nhưng gọn gàng, gói gọn trong 1 hộp gỗ nằm ở giữa căn hộ. Với ý tưởng sử dụng hộp gỗ đem đến hiệu quả cao trong việc phân chia không gian và làm cho căn hộ 30m2 thêm gọn gàng, chỉn chu hơn rất nhiều. 

Không gian độc đáo này và đón nhận ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong căn phòng, là nơi tuyệt vời để nghĩ ngơi

Giường ngủ riêng tư nhưng cảm giác cởi mở và vô cùng phóng khoáng. Khung hộp gỗ ốp veneer vân sồi và màu sắc tự nhiên nổi bật bên trên nền trắng chủ đạo. 

Bếp nhỏ nhắn nhưng đầy đủ tiện nghi được tận dụng rất triệt để khoảng trống ở hành lang. Màu trắng chính là chìa khóa cho mọi vấn đề về không gian hẹp. Giải pháp về ánh sáng cho khu vực bếp là bố trí các bóng đèn dọc hành lang, tạo không gian lý tưởng để chuẩn bị những bữa ăn ngon.

Bếp nằm gọn gàng trong hộp gỗ và tận dụng được khoảng trống ở hành lang

Căn hộ nhỏ với phong cách hiện đại pha trộn tinh thần tối giản. Không quá tham lam nhiều chi tiết, đơn giản nhưng hoàn toàn tinh tế. 

Sự đối lập giữa tông nền màu trắng và màu gỗ tự nhiên mang lại sự kích thích cho thị giác, đánh tang đi cảm giác chật chội của không gian.

Lối đi giữa các không gian tạo chiều sâu cho căn hộ nhỏ

Không gian phụ mang lại sự  tiện nghi và thoải mái cho chủ căn hộ. Màu ghi xám làm tốt nhiệm vụ biến không gian nhà vệ sinh trở nên sạch sẽ và dễ chịu. Với điểm nhấn là gạch họa tiết bắt mắt giúp xóa bỏ sự nhàm chán. Tất cả các vật dụng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Phòng vệ sinh siêu xinh và tiện nghi bên trong căn hộ 30m2

Các căn hộ nhỏ luôn chứa nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo vô hạn của KTS. Phải vận dụng trí tưởng tượng của mình để tận dụng tối đa từng mét vuông diện tích. Mục tiêu cuối cùng là tạo ra một không gian đa năng, tiện nghi và vẻ đẹp riêng thể hiện cá tính của chủ nhân. Đó cũng chính là những gì họ gửi gắm trong căn hộ nhỏ 30m2, một phần của thành phố St.Petersburg nhộn nhịp.

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

Đối tác