NHỮNG SẮC THÁI ĐA DẠNG KHÔNG PHAI THEO NĂM THÁNG CỦA CĂN HỘ HIỆN ĐẠI

Một căn hộ hiện đại với nhiều không gian sống cùng những sắc thái đa dạng phù hợp cho cá tính của những thành viên trong gia đình.Cùng chúng tôi xem qua phong cách sang trọng và hiện đại của căn hộ này nhé.

 

 

 

Mặt bằng căn hộ tương đối chặt chẽ và hợp lý, kiến trúc sư cơ bản giữ nguyên bố cục và cấu trúc. Tuy nhiên, để hoàn hảo hơn, kiến trúc sư đã điều chỉnh cửa vào phòng ngủ chính nhằm giúp phòng khách có một sự liền mạch xuyên suốt.

Phòng kháchkhu bếp ăn nằm giữa căn hộ, đóng vai trò không gian trung tâm theo nhiều nghĩa. Không gian này liên thông như thường thấy ở các căn hộ hiện đại, được xử lý với tông màu trầm ấm áp. Tuy vậy để hiện đại và cá tính, các mảng sáng được bố trí xen kẽ tạo nên sự tương phản ấn tượng. Phòng khách và bếp ăn mang một không khí ấm cúng, lịch lãm đúng như mong muốn của chủ nhân. Từ sảnh vào, một chiếc bàn  console được bố trí như sự chuyển tiếp mượt mà và đồng thời cũng là một điểm nhấn. Cửa vào phòng ngủ chính được sơn lại màu trắng như lẫn với bức tường. Các mảng trang trí tường, trần vừa phải, đem đến sự hấp dẫn nhưng không cầu kỳ, rườm rà.

 

Các phòng ngủ còn lại là những sắc thái đa dạng, phù hợp theo sở thích và cá tính của mỗi thành viên. Nếu như phòng khách và bếp là tông trầm ấm áp thì phòng ngủ chính lại mang màu sắc nhẹ nhàng với chất liệu gỗ sồi, phù hợp với mục đích thư giãn của không gian. Phòng ngủ chính rộng rãi, kết nối liên hoàn khu vực giường ngủ, thay đồ và vệ sinh. Bức tường ngăn phía cửa phòng tăng thêm sự kín đáo từ điểm nhìn phòng khách. Các phòng ngủ con hiện đại, trẻ trung được phối với những sắc màu ưa thích của từng bé. Đồ nội thất đơn giản với những mảng khối phẳng, kiệm chi tiết. Để đảm bảo căn nhà gọn gàng và đáp ứng được khối lượng lớn đồ đạc, kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống tủ âm tường lớn, đồng bộ. Các chi tiết trong nội thất được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu giúp ranh giới giữa tủ, cửa và tường được làm mờ đi. Sự đa dạng về sắc thái không gian là một nét riêng đầy cuốn hút.

 

 

 

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

Đối tác