NHỮNG Ý TƯỞNG SÁNG TẠO ĐƯA BẠN ĐẾN GẦN THIÊN NHIÊN

Phong cách thiết kế không gian sống thân thiên và gần gũi với thiên nhiên luôn được rất nhiều gia đình yêu thích. Thực tế thì việc có một không gian sống thật gần gũi với thiên nhiên mang đến cho người dùng rất nhiều tác động tích cực, đặc biệt là về mặt tinh thần. Mọi cẳng thẳng, mệt mỏi sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi khi bạn sở hữu một trong những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế không gian sống được giới thiệu dưới đây.

 

 

Những thiết kế không gian sống đưa người dùng lại gần với thiên nhiên luôn dành được vị trí ưu tiên chọn lựa của nhiều gia đình.

 

 

Giờ đây, thay vì sống không những căn phòng được bao bọc bởi 4 bức tường dày thì các gia đình thích những không gian sinh hoạt cho phép họ được lại gần với thiên nhiên hơn như thế này.

 

 

Để tạo được cảm giác đến gần với thiên nhiên bên ngoài, các gia đình thường quyết định dỡ bỏ đi những bức tường dày để thay thế bằng tường kính cường lực.

 

 

Hoặc sử dụng những thiết kế cửa sổ, cửa ra vào cỡ lớn để có thể đến gần với thiên nhiên hơn chút nữa.

 

 

Thiết kế tường bằng kính cường lực cho phép bạn được ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên bên ngoài trong khi vẫn ngồi trong căn phòng khách của gia đình.

 

 

Đúng như cách nói chỉ cần 1 bước chân thôi là bạn đã có thể đến gần hơn với thiên nhiên bên ngoài rồi.

 

 

Lựa chọn đồ nội thất được làm từ chất liệu có nguồn gốc tự nhiên cũng là cách mang thiên nhiên lại gần với không gian sống gia đình.

 

 

Chắc chắn rằng những bữa ăn, tụ tập cuối tuần ngoài trời luôn là niềm yêu thích của không ít người.

 

 

Nếu bạn muốn được tư vấn rõ thêm về làm thế nào có một căn nhà có lối đi phong cách hiện đại độc đáo đầy đủ các thiết bị nội thất tiện nghu, hãy liên hệ chúng tôi, công ty thiết kế uy tín chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh – Công ty VBR. Mọi nguyện vọng của các bạn sẽ được thực hiện.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

 

 

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI

 

Tổng hợp những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế để đưa bạn đến gần với thiên nhiên hơn - Ảnh 9.

 

Tận hưởng sự thoáng mát và nhìn ngắm cảnh hoàng hôn của cả thành phố từ lan can của gia đình luôn là những giây phút khiến bạn thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

 

Tổng hợp những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế để đưa bạn đến gần với thiên nhiên hơn - Ảnh 10.

 

Khi bạn đang sống ở một khu vực lý tưởng như thế này thì đừng quên lựa chọn cách thiết kế thông minh nhất để được lại gần thiên nhiên.

 

Đối tác