PHONG CÁCH TRANG TRÍ CĂN HỘ NHỎ THEO TRÀO LƯU HÀN QUỐC

Nhằm tối đa hóa không gian căn phòng, nhiều bạn trẻ Hàn Quốc đã sáng tạo những căn phòng tiện nghi và ấm cúng. Hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả của họ nhé!

 

 

Những bức ảnh chụp lại không gian căn hộ mini được trang hoàng đẹp đẽ xuất hiện vô cùng phổ biến trên Instagram.

Nội thất trong đó thường bao gồm 1 chiếc giường ngủ, 1 chiếc bàn làm việc hoặc 1 căn bếp nhỏ kế bên. Tuy rằng cách bày trí không quá sang trọng, nhưng điểm mạnh ở chỗ là nó lại thiên về sự tối giản và tạo cảm giác gần gũi hơn đối với gia chủ.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những bức hình tuyệt đẹp ở dưới nhé!

 

 

Nếu phòng ngủ của bạn quá chật hẹp, đừng lo nữa, bởi chỉ cần một chút kiến thức về nghệ thuật, bạn có thể biến nó trở thành 1 tổ ấm đầy tiện nghi rồi.

 

 

Ngày càng có nhiều người trẻ ở Hàn Quốc ở độ tuổi từ 20 đến 30 muốn biến những căn hộ mini của mình trở thành một góc không gian ấm cúng cho riêng mình.

 

Những căn phòng bé như hộp diêm mà xinh xắn đến bất ngờ của giới trẻ Hàn Quốc - Ảnh 6.

 

Nội thất trong đó thường bao gồm 1 chiếc giường ngủ, 1 chiếc bàn làm việc hoặc 1 căn bếp nhỏ kế bên.

 

 

Tuy rằng cách bày trí không quá sang trọng, nhưng điểm mạnh ở chỗ là nó lại thiên về sự tối giản và tạo cảm giác gần gũi hơn đối với gia chủ.

 

 

Nhiều chuyên gia cho rằng lý do chính đằng sau hiện tượng này chính là do sự thay đổi về quan niệm sống của giới trẻ hiện nay.

 

 

Dựa trên nhiều báo cáo, chính niềm đam mê muốn biến không gian nhà ở chật hẹp trở thành một căn hộ ấm cúng nhưng đầy đủ tiện nghi cũng phản ánh phần nào hình ảnh của một nền kinh tế đang bước vào suy thoái.

 

 

Nếu bạn muốn được tư vấn rõ thêm về làm thế nào có một căn nhà phong cách hiện đại độc đáo đầy đủ các thiết bị nội thất tiện nghu, hãy liên hệ chúng tôi, công ty thiết kế uy tín chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh – Công ty VBR. Mọi nguyện vọng của các bạn sẽ được thực hiện.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

 

 

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI

 

Đối tác