SÁNG TẠO TRONG THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Bạn là một người yêu thích sự hiện đại và luôn theo đuổi những ý tưởng mới lạ cho không gian sống. Hãy cùng chuyên mục tư vấn của VBR điểm qua những mẫu thiết kế phòng ngủ đầy sáng tạo này nhé. Chắc chắn sau khi chiêm ngưỡng xong bạn sẽ có cảm hứng để thiết kế riêng cho gia đình một không gian phòng ngủ thật hoàn hảo.

1. Phòng ngủ phá cách với giường tròn cách điệu:

Không gian năng động và tươi mới nhưng vẫn không kém phần sang trọng giúp bạn có thêm năng lượng cho ngày mới.

2. Phòng ngủ với thiết kế giường nổi 3D:

Một cảm giác thật huyền bí, kích thích trí tưởng tượng của người nhìn. Từ cách phối màu tạo ra sự đồng điệu của tổng thể đến cách sử dụng bài trí nội thất độc đáo tạo ra chiều sâu cho căn phòng, đã cho thấy đây là một ý tưởng hoàn hảo cho không gian phòng ngủ.

3. Phòng ngủ với thiết kế tủ âm tường sáng tạo:

Sự xuất hiện của các tủ đồ âm tường làm giảm diện tích sử dụng, giúp không gian trở nên thoáng đãng và mát mẻ hơn. Với ý tưởng này sẽ giúp bạn có được nơi để để ngăn nắp và giúp căn phòng không trở nên đơn điệu.

4. Phòng ngủ với thiết kế tường kính:

Thật tuyệt vời khi từ căn phòng ngủ bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài vào mọi thời điểm, với ý tưởng tường kính này đã tạo ra một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

5. Phòng ngủ trong lòng “đại dương”:

Một thiết kế độc đáo cho những người yêu thích cuộc sống trong “lòng nước”. Với ý tưởng này bạn có thể sử dụng hồ cá hay tranh 3D để tạo nên một “đại dương” theo sở thích của bạn mà không tốn nhiều công sức và tiền bạc.

6. Phòng ngủ “vũ trụ nhỏ”:

Bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợm trước sự rộng lớn bao la mà không gian này mang lại. Thiết kế này thích hợp với những người yêu thích mạo hiểm hay muốn khám phá những sự mới lạ trong cuộc sống.

7. Phòng ngủ sang trọng với những họa tiết đắp nổi:

Căn phòng mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Đây chính là không gian phòng ngủ hút mắt nhiều người. Với các chi tiết nội thất được tráng bạc giúp căn phòng thêm lung linh và sáng sủa.

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

Đối tác