THIẾT KẾ BẾP NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ KHÔNG GIAN ẤM CÚNG

Khi thiết kế nội thất phòng bếp ta chú ý rất nhiều đến đồ nội thất, trang thiết bị mà quên rằng vật liệu lót sàn cũng không thể bỏ qua.

Sau đây là những lưu ý nhỏ về cách lựa chọn vật liệu lót sàn sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn cho phòng bếp thêm xinh và độc đáo.

1. Sàn gỗ công nghiệp

Khi nhắc đến nội thất thì giải pháp đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến là lựa chọn sàn gỗ.

Hiện nay, sàn gỗ có nhiều nguồn xuất xứ và mẫu mã cho bạn lựa chọn như gỗ sồi tự nhiên, gỗ HDF,... các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng Janmi, robina,...Mỗi loại chất liệu sẽ tương ứng với từng mẫu mã khác nhau. Tùy theo mức đầu tư của từng công trình mà bạn có thể lựa chọn một loại sàn gỗ thích hợp. Các sàn gỗ có độ dày lớn, khả năng chịu lực cao thì nguồn chi phí bỏ ra cũng cao hơn.

Tuy nhiên, với sự đa dạng trên thị trường thì cũng kéo theo các nguồn sàn gỗ không đạt được chất lượng, nên khi lựa chọn sàn gỗ bạn nên chú ý về nguồn gốc, khả năng chịu lực, chống thấm,… hay cần lựa chọn những màu sắc hài hòa với tổng thể ngôi nhà.

Tùy vào từng phòng lựa chọn độ dày cho phù hợp, thường phòng ngủ chịu lực ít nên chọn loại sàn mỏng hơn phòng khách. Thường sàn gỗ công nghiệp sẽ được phủ một lớp chống cháy và chống trầy xước nhưng khi xe dịch các đồ vật nên nhẹ nhàng.

Sàn gỗ tạo nên sự sang trọng và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn.

2. Sàn gạch men

Chắc hẳn có rất nhiều người băn khoăn không biết nên chọn sàn gỗ hay sàn gạch men. Cũng như gỗ, gạch men cũng có những khuyết điểm và ưu điểm nhất định.

Khi bạn lựa chọn sàn gạch men bạn cũng không tránh khỏi cần nhiều kinh phí như sàn gỗ vì giá gạch men không hề rẻ. Vẻ đẹp của gạch men đều nằm trong các  loại gạch cao cấp và dễ bị nứt vỡ khi bị vật nặng rơi xuống.

Tuy nhiên, gạch men sẽ mang đến cảm giác mát mẻ cho gia đình bạn vào những mùa hè nóng bức. Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều hãng gạch men với các mẫu mã và họa tiết khác nhau cho bạn lựa chọn.

3. Sàn bê tông mài đánh bóng

Đây là lựa chọn thích hợp cho những gia chủ cá tính.

Sàn bê tông đánh bóng sẽ có giá cả thấp hơn hai loại sàn trên, nhưng dễ bảo trì, rắn chắc, kháng trượt,… Sàn bê tông hiện nay được tìm thấy ở khắp nơi từ văn phòng, nhà hàng, khách sạn, thậm chí là nhà riêng. Đây là một giải pháp có tính thẩm mỹ cao và tinh tế.

VBR tổng hợp

 

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

 

Đối tác