THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO CỦA NGÔI NHÀ LẮP GHÉP ĐÃ TẠO NÊN MỘT XU HƯỚNG MỚI TRONG XÂY DỰNG

Vị trí ngôi nhà nhỏ này không phải là trung tâm, tuy nhiên với sự sáng tạo không giới hạn của con người, thì ngôi nhà lắp ghép mà chúng ta sắp được chiêm ngưỡng hoàn toàn được điểm 10 bởi sự gọn gàng và linh hoạt trong thiết kế nội thất.

Đa phần những vấn đề được đặt ra với những ngôi nhà trong khu vực trung tâm thàn phố đó chính là diện tích sử dụng của căn nhà tương đối nhỏ, đặc biệt đối với những người trẻ tuổi, mong muốn có một không gian riêng, 1 cuộc sống tự do nhưng lại giới hạn về tài chính. Câu chuyện thú vị mà timkiemnhathau.com sẽ gửi đến các bạn là trường hợp của cô Fan ở Bắc Kinh và đây cũng là một câu chuyện về nhà ở như thế.

Mặc dù cô sinh ra và lớn lên ở trung tâm Bắc Kinh, nhưng đến thời trung học gia đình cô chyển về vùng ngoại ô để có được không gian thoải mái hơn. Có điều là một người trẻ, Fan vẫn thích được sống ở trung tâm sầm uất hơn là không khí ngoại thành có phần tẻ nhạt. Cuối cùng cô quyết định trở về nhà cũ và cải tạo ngôi nhà mơ ước của mình từ ngôi nhà cũ. 

Ngôi nhà trắng bé nhỏ nằm 1 góc trong khu nhà ở đông đúc, nhưng rất nổi bật

Cô gái duyên dáng bên cạnh ngôi nhà nhỏ của mình

Nhìn từ ngoài vào rất bình thường, nhưng không gian trong nhà rất thoáng

Nội thất trong nhà được thiết kế theo hướng tối giản nhưng hiện đại, đẹp mắt và hợp lý hơn hẳn so với nhà cũ.

Trong quá trình xây nhà, cô Fan phải thật lưu ý để ngôi nhà của mình không ánh hưởng đến ánh sáng, không khí lưu thông của những nhà hàng xóm bên cạnh. Bởi thế ngôi nhà này không lên thêm lầu mà chỉ đẩy cao trần ở khu bếp - khách. Ở khối nhà này, một phần của tường bao được thay bằng kính để tiện lấy sáng, lấy thoáng cho không gian. Lớp kính màu xanh đồng thời cũng mang đến cho không gian trong nhà vẻ đẹp lãng mạn, điều trước khi cải tạo, ngôi nhà không có được.

Không gian bếp rất gọn gàng với kệ bếp hình chữ L rất thao tác nấu nướng. Không những thế ở đây còn có thêm không gian cho một chiếc máy giặt.

Một phần trần phòng tắm được thay bằng kính chịu lực màu xanh.

Phần mái nhà của khối nhà chính (khách, ngủ) được lót thêm ván gỗ để trở thành nơi ngồi thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Ngồi hóng gió trên trần nhà, có thể dễ dàn thấy những khối nhà cao tầng ở trung tâm Bắc Kinh. Thế mới hay ở giữa thành phố đông đúc bậc nhất thế giới, có một ngôi nhà xinh, vừa giữa được truyền thống, vừa có nét hiện đại thế này mới tuyệt làm sao.

Một không gian để nghỉ ngơi sau giờ mệt mỏi

Trần nhà được lót thêm gỗ, vô cùng lý tưởng để thư giãn, ngắm cảnh.

Sơ đồ thiết kế của ngôi nhà.

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

Đối tác