TRANG TRÍ NHÀ BẰNG SÀN GỖ NHƯ THỂ NÀO ĐỂ PHONG CÁCH?

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống cũng đưa ra những yêu cầu khắc khe hơn về sức khỏe, thời trang, thẩm mỹ,… Trong giai đoạn ngành thiết kế nội thất đòi hỏi những xu hướng nghệ thuật cao hơn thì sự xuất hiện của sàn gỗ công nghiệp đã góp phần mang đến vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng cho không gian sống của bạn. Tuy nhiên, khi chọn mua sàn gỗ bạn phải chú ý chọn có chủ đích, phải chọn loại nào đúng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng phù hợp với công năng sử dụng thì mới mang lại hiệu quả tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

Dựa theo chính nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng thì hiện nay sàn gỗ được chia ra làm 3 nhóm chính:

Sàn gỗ giá rẻ thích hợp với những ai có tiền vốn ít và sử dụng với mục đích nhà cho thuê hoặc để bán. Thường các loại của sàn gỗ này thường là sàn gỗ xuất xứ Trung Quốc.

Sàn gỗ hạng trung sẽ là lựa chọn hợp ly cho những chủ nhà có mức chi phí vừa phải và dùng cho các chung cư trung bình. Với mức đầu tư này người dùng cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nếu như biết cách lựa chọn một thương hiệu sàn gỗ chuẩn chất lượng, đúng xuất xứ.

Sàn gỗ cao cấp là những thương hiệu có chất lượng ổn định, thẩm mỹ cao được người dùng đánh giá tốt và kèm theo đó là chi phí mà chủ nhà phải bỏ ra là không nhỏ. Đầu tư sàn gỗ cao cấp chắc chắn gia chủ sẽ luôn yên tâm về vấn đề chất lượng, kiểu dáng, màu sắc và hài lòng về dịch vụ hỗ trợ từ nhà cung cấp.

Một vài mẹo giúp bạn dễ dàng chọn được loại sàn gỗ phù hợp với gia đình mình.

- Giá cả và chất lượng

Tùy vào điều kiện gia đình cho phép mà bạn chọn mua sàn gỗ công nghiệp có giá cả như thế nào. Nếu chọn sàn gỗ giá rẻ thì đương nhiên chất lượng sẽ không tốt bằng loại cao cấp được, và bạn phải bỏ ra một số tiền để tu sửa, bảo dưỡng sau một thời gian sử dụng. Cách tốt nhất bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ uy tín để biết nhưng nhà cung cấp những sản phẩm có giá thành phù hợp nhưng vẫn đảm bảo sàn gỗ đạt chất lượng tốt và mang lại hiệu quả sử dụng cao, giúp cho gia đình an tâm khi sử dụng và không tốn tiền vào các dịch vụ di tu, bảo dưỡng.

- Chọn loại sàn gỗ phù hợp

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng thì trên thị trường hiện nay có nhiều loại sàn gỗ khác với kích thước, màu sắc đa dạng. Chính vì vậy, để chọn được loại sàn gỗ phù hợp bạn nên hiểu rõ mục đích, thời gian và tần suất sử dụng để từ đó chọn loại sàn gỗ tốt nhất và giá thành hợp lý.

Phòng khách là nơi có tần suất đi lại nhiều, chịu tiếp xúc thường xuyên của con người và chịu nhiều ảnh hưởng của môi trường ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm cao thì bạn nên chọn loại sàn gỗ có khả năng chịu trầy xước, ít mài mòn và không bị mài mòn. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì bạn nên chọn loại mặt sàn sần nhẹ để tranh trơn trượt đảm bảo cho việc đi lại, sinh hoạt trong gia đình. Sàn gỗ phòng khách thì bạn nên chọn loại có độ dày từ 8-12mm là phù hợp nhất.

Phòng tắm do thường xuyên chịu ẩm ướt nên chọn sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống trơn trượt, chịu ẩm tốt, bền màu với thời gian thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Dựa vào phong cách của gia đình là yếu tố quan trọng:

Nên chọn loại sàn gỗ có màu sắc thanh lịch, nhẹ nhàng,họa tiết đơn giản để trang trí cho ngôi nhà thiết kế theo phong cách giản dị.

Nếu nhà bạn theo phong cách hiệu đại thì sử dụng sàn gỗ có gam màu sáng, họa tiết độc đáo sẽ tạo được ấn tượng tuyệt vời.

Nếu là phong cách nội thất truyền thống thì bạn có thể ưu tiên sử dụng gam màu mạnh sẽ càng làm tăng thêm vẻ sang trọng quý phái, cổ kính cho không gian.

- Dựa vào diện tích nhà

Diện tích ngôi nhà khác nhau thì loại cán sàn gỗ nên sử dụng là khác nhau, do đó bạn nên dựa vào diện tích ngôi nhà mà chọn ra những loại sàn gỗ phù hợp.

 Nếu là nhà có diện tích rộng thì bạn chọn loại gỗ tấm ván lớn, vân gỗ to sẽ giúp làm tăng cảm giác rộng rãi, thư thái cho không gian.

Với nhà có diện tích nhỏ thì tốt nhất nên sử dụng loại tấm ván nhỏ, vân gỗ đơn giản sẽ có tác dụng nới rộng không gian và bạn nên dùng loại ván dày 8mm là phù hợp nhất.

Hiện nay, trên thị trường bạn có thể mua được những loại sàn gỗ với chất lượng và giá cả khác nhau, trong đó các loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia, sàn gỗ Thụy Sĩ loại sàn gỗ Kronoswiss là những loại ván gỗ đạt chất lượng cao, được tin dùng và là lựa chọn hàng đầu trong việc thiết kế kiến trúc công trình.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi đã cho trên sẽ giúp ích bạn có thêm kiến thức, sự hiểu biết để lựa chọn cho ngôi nhà của mình những loại sàn gỗ đạt chất lượng cao và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình bạn.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

 

Đối tác