TRANG TRÍ NỘI THẤT THEO PHONG CÁCH CÁ TÍNH HIỆN ĐẠI

Một số người không thích hai tông trắng đen kết hợp để trang trí nhà cửa, tuy nhiên nếu chúng ta biết cách phối hợp 2 tông này thành hợp lý, căn hộ của bạn sẽ trở nên cực sang chảnh và hiện đại

Theo quan điểm của các nhà thiết kế màu đen thể hiện tính nghiêm túc, quyền uy và cổ điển nhưng trong trang trí nhà cửa nếu dùng quá nhiều sẽ dẫn đến cảm giác nặng nề, bức bí́ do đó trong phòng khách gia chủ chỉ sử dụng màu đen cho bộ bàn ghế và một vài mảng trang trí phụ khác.

Trong khi đó trắng lại hàm chứa tính đơn giản, sạch sẽ và tinh khiết cho nên màu trắng khi kết hợp với đồ nội thất đen tạo ra một bức tranh hài hòa trong phòng khách.

Căn bếp nhỏ nhưng sáng sủa nhờ màu trắng của tủ bếp phản chiếu ánh sáng từ đèn trang trí và ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Bộ bàn ăn được trang trí bằng tông màu trung tính tỏ ra không quá "lệch gu" so với những sản phẩm nội thất đen trắng khác trong nhà.

Thiết kế phòng ngủ đơn giản với chiếc giường nệm cỡ lớn, đệm giường màu đen đối lập hẳn với bức tường trắng xung quanh.

Phòng thay quần áo rộng rãi và được sắp xếp ngăn nắp chứng tỏ đây là nơi rất được chủ nhà yêu thích.

Giá trị cộng thêm của thiết kế căn hộ này nằm ở chỗ kiến trúc sư không chỉ bó mình trong hai tông màu riêng biệt mà với những không gian cần đến sự thoải mái, tiện nghi những gam màu khác vẫn được sử dụng.

 

Dưới đây là những phòng ngủ cơ bản nhất mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn, nếu bạn thích một phong cách nào đó muốn phản ánh lên tính cách của bạn, hãy tìm đến chúng tôi, công ty thiết kế uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh VBR, chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển ý tưởng và biến thành hiện thực. 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

 

Đối tác