XU HƯỚNG LÁT GẠCH NĂM 2018

Gạch ốp lát là vật liệu không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất. Gạch ốp lát vốn rất đa dạng về chủng loại, giá thành. Do đó lựa chọn gạch ốp lát phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất mới hiện nay là một nhu cầu thiết yếu

 

Gạch lục giác

 

 

Với hình dạng đặc biệt 6 cạnh bằng nhau, gạch lục giác mang lại cảm giác vững chắc cho không gian sống, đồng thời đây là loại gạch cho phép bạn thỏa sức sáng tạo, dễ dạng tạo ra những mảng trang trí giàu cảm xúc. Ngoài các màu cơ bản như trắng, đen, xám còn có các thêm mẫu hoa văn retro rất ấn tượng và độc đáo.

 

 

 

Gạch lục giác trắng, xám, hoa văn được phối một cách ngẫu hứng, sáng tạo

Gạch bông Porcelain

Đã có tuổi đời hơn 100 năm nhưng những đường nét hoa văn đối xứng cổ điển đầy sang trọng của gạch bông vẫn luôn mê hoặc những khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên nhược điểm của gạch bông Cement truyền thống là dễ bay màu, bị ố và bị thấm sau một thời gian sử dụng.

Đ

 

Gạch giả gỗ

Gạch giả gỗ là xu hướng mới thay thế cho sàn gỗ vốn có nhiều nhược điểm : giá cao, độ bền giới hạn… Gạch giả gỗ với công nghệ in 5D hiện đại cho ra màu sắc, bề mặt tương tự gỗ tự nhiên. Gạch giả gỗ thường được lát trong phòng ngủ, phòng khách, cầu thang … vẫn mang lại cảm giác ấm áp như gỗ tự nhiên, nhưng lại có giá thành hợp lý, độ bền cao, chống thấm tốt hơn sàn gỗ nên đang được nhiều gia đình tin dùng.

 

 

 

Nếu bạn muốn được tư vấn rõ thêm về làm thế nào có một căn nhà phong cách hiện đại độc đáo, hãy liên hệ chúng tôi, công ty thiết kế uy tín chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh – Công ty VBR. Mọi nguyện vọng của các bạn sẽ được thực hiện.

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

Đối tác