MẸO DÉCOR PHÒNG KHÁCH VỪA ĐƠN GIẢN VỪA HIỂU QUẢ

Có rất nhiều cách để thiết kế trang trí phòng khách của gia đình bạn, và bạn cũng có thể cân nhắc đến việc tạo sự kết nối giữa hoa tươi và đồ trang trí nội thất với bàn để đem lại không gian sống có nét đẹp riêng. Việc khéo léo lựa chọn thêm những vật dụng, đồ dùng trang trí sẽ tạo nên sự hài hòa cho góc nhỏ phòng khách nhà bạn đấy. Dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng khách sau khi đã vận dụng những kinh nghiệm như trên nhé.

 

 

 

 

 

Một chiếc bàn cũ kỹ đặt ngay cạnh lối vào sẽ trở thành “nền” cho bạn trang trí bằng hoa tươi, cây xanh, một vài cây nến và đồ lưu niệm mang lại góc nhỏ đáng yêu hút ánh nhìn cho mọi người khi bước vào phòng.

 

 

Góc bàn gắn tường đặt ngay cạnh cửa sổ giả cũng sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhờ vào việc kết hợp chậu hoa giả với vòng hoa trên cửa sổ. Một vài vật dụng trang trí như album ảnh, những cuốn sổ lưu niệm hay một vài chú thỏ nhỏ sẽ tạoo nên bức tranh an lành, yêu thương dành cho không gian sống của bạn.

 

 

Góc bàn mùa xuân luôn hiện diện trong ngôi nhà khi có những vật dụng được tận dụng để trang trí hoa và làm đẹp tổ ấm tưởng như cũ kỹ nhưng đều trở nên hài hòa và đáng yêu như một phần của cuộc sống.

 

 

Không cần cắm hoa vào lọ, bạn có thể décor hoa bằng cách tạo sự đối xứng giữa hai giỏ hoa với những chú thỏ nhỏ xinh. Đặt những chiếc cốc có họa tiết trên bàn để không gian như bình yên và tinh tế.

 

 

Góc bàn đặt ở phòng ngủ cũng sẽ đẹp duyên dáng khi không chỉ có những đồ dùng cố định như đèn ngủ, quả trứng trang trí mà còn có cả chậu cây nhỏ xinh, bắt mắt.

 

 

Góc bàn đặt ở lối vào được bố trí khéo léo với những chậu hoa tự cắm, thêm nến và vật dụng vô cùng ấn tượng.

 

 

Góc hoa tươi được cắm trên lọ thủy tinh, bạn cũng có thể kết hợp với chậu hoa cùng tông màu và một vài vật dụng nho nhỏ để không gian thêm điểm nhấn tinh khôi và cuốn hút.

 

 

Trang trí hoa với những quả trứng cũng là cách đơn giản nhưng tạo hiệu ứng làm đẹp nhà vô cùng hiệu quả.

 

 

Những quả trứng được kết nối vào dây, viết chữ để làm đẹp không gian, trang trí góc nhỏ thêm sinh động.

 

 

Một góc nhỏ với bàn kê sát tường sẽ giúp cho không gian thêm ấn tượng nhờ một chút dịu dàng từ cây và hoa, chút vintage từ bảng đen và chút ấn tượng từ vật trang trí.

 

 

Chiếc bàn đặt bên cạnh cửa sổ vẫn có thể khiến khách đến chơi nhà lưu luyến với vẻ đẹp yêu thương và cuốn hút nhờ những quả trứng nhỏ xinh được kết thành vòng tròn. Chậu hoa đặt ngay cạnh cũng thêm yêu hơn khi décor với những cành cây khô và trứng treo.

 

 

Góc nhỏ bàn kính đặt ngay cạnh lối vào được điểm tô với những quả trứng nhiều màu sắc kết hợp với chiếc gương cùng chất liệu tạo nên sự đồng điệu và nét đẹp hiện đại, cuốn hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên bước vào nhà.

 

 

Chiếc kệ gỗ với hai màu đối lập sẽ đẹp nổi bật khi có vòng hoa được kết bằng trứng và những cây nến nhỏ, cây trên bàn thêm xinh xắn.

 

 

Theo  VBR tổng hợp

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi - Công ty VBR bạn sẽ tìm ra được ý tưởng riêng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có ý tưởng nhưng không biết cách nào để hiện thực hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn: 0901.799.668 - 0909.076.656

Gửi yêu cầu đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY

Facebook: vbr.com.vn

 Bài viết tham khảo:

CÁCH CẢI TẠO NGÔI NHÀ CHẬT HẸP THÀNH NƠI CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN XÂY NHÀ GIÁ RẺ

ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT MÀU XANH DA TRỜI

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MẮT VÀ TIỆN LỢI 

-  NHỮNG MẪU TỦ QUẦN ÁO VỪA PHONG CÁCH VỪA TIỆN LỢI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

- NGÔI NHÀ NÊN THƠ CỦA NGƯỜI MẸ ĐƠN THÂN AI CŨNG MUỐN GHÉ THĂM

- CĂN BẾP TIỆN LỢI CHO CĂN HỘ NHỎ

Đối tác